Giá các loại áo mưa trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo

Cơn mưa thình lình xuất hiện bạn sẽ làm gì? Nhanh chóng mở cốp xe, lấy ra và mặc chiếc áo mưa mà bạn đã chuyển bị sẵn. Bạn thấy áo mưa của mình đã cũ, bạn muốn tìm mua một cái mới nhưng trên thị trường có rất nhiều loại với mức giá khác nhau. Đừng lo lắng, giải pháp cho bạn đây.
  1. Áo mưa hai đầu

Áo mưa là sản phẩm không thể thiếu với người tham gia giao thông đặc biệt là các phương tiện giao thông hai bánh như xe máy, xe đạp điện, xe đạp,...giúp chúng ta tránh không bị ướt và bảo vệ sức khỏe. Trên thị trường có đa dạng các loại sản phẩm áo mưa từ áo mưa bộ, áo mưa hai mũ, áo mưa dùng một lần,.. vô vàn các sự lựa chọn từ màu sắc đến kiểu dáng với các mức giá khác nhau.
Trên đoạn đường di chuyển đến công ty làm việc hay đang đến trường, đi chơi với  bạn bè, bạn không chỉ đi một mình và có người bạn cùng đồng hành với mình. Bạn tìm mua áo mưa hai đầu để thoải mái hơn và tiện lợi khi bạn lái xe vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn và người cùng đồng hành.

Áo mưa hai đầu có nhiều loại làm bằng chất liệu khác nhau như: PVC, nilon, vải dù,...nên độ bền và chống thấm cũng khác nhau. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển bằng xe máy đặc biệt trong mùa mưa thì bạn nên chọn cho mình chiếc áo mưa hai đầu làm bằng vải dù vì đây là loại áo mưa có chất liệu tốt và chống thấm, ướt tốt hơn hai chất liệu trên.
Màu sắc của áo mưa đa dạng lựa chọn các màu bạn thích điều đó còn làm nổi bật nên cá tính. Mức giá của áo mưa hai đầu cũng khác nhau dao động từ 100000- 250000 VND, vì vậy bạn có thể lựa chọn giá cả hợp lý với túi tiền của mình.

2. Áo mưa bộ

Ở các thành phố lớn ở Việt Nam như thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh gặp những cơn mưa lớn, con đường mà bạn di chuyển đi khó khăn hơn bởi ngập lụt, vũng nước điều này làm bạn bị lấm bẩn và ướt. Áo mưa bộ sẽ là một giải pháp hiệu quả để bảo vệ bạn tốt nhất.
Được thiết kế giống như một bộ quần áo, áo mưa bộ giúp cho người dùng thoải mái khi lái xe và làm chủ được phương tiện khi tham gia giao thông. Nhất là đoạn đường trơn trượt bạn có thể xử lý các tính huống dễ dàng bởi sự thoải mái của áo mưa bộ mang lại.
Áo mưa bộ làm bằng nhiều chất liệu nhưng chủ yếu làm bằng PVC, đối với loại áo mưa này khi đi mua bạn phải kiểm tra thật kỹ các đường may, ép các đương chỉ nếu bạn không muốn bị thấm ướt. Thiết kế hiện đại màu sắc tươi mới với nhiều kích cỡ khác nhau bạn có thể lựa cho mình chiếc áo mưa bộ vừa vặn nhất hợp với bạn thân nhất để đồng hành với bạn trên đoạn đường đi của mình. Đây cũng là sản phẩm thích hợp để bạn tặng cho người thân mình mang ý nghĩa tre trở bảo vệ.

Tùy từng nhà sản xuất áo mưa bộ sẽ được đặt giá ở nhiều mức giá khác nhau điều này phụ thuộc vào chất liệu, nhân công, kỹ thuật sản xuất,... Giá của áo mưa bộ dao động từ 300.000- 700.000 VND, bạn có thể tham khảo nhiều trên các website bán áo mưa chính hãng và đặt mua online luôn trên đó để tiết kiệm thời gian và không mất nhiều công sức.

3. Áo mưa giá sỉ

Bên cạnh các loại áo mưa hai đầu, áo mưa bộ còn có loại áo mưa giá sỉ có đa dạng hơn về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với tất cả độ tuổi từ trẻ em đến người lớn.

Áo mưa giá sỉ áo có nhiều loại như: áo mưa siêu nhẹ, áo mưa đi bộ, áo mưa trong suốt, áo mưa cánh dơi,... mua với sô lượng lớn do vậy giá rẻ hơn. Phù hợp với những đại lý buôn bán áo mưa trong việc nhập đầu vào vừa đa dạng chủng loại và mức giá hợp lý hơn đảm bảo việc kinh doanh và lợi nhuận cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét