Áo mưa trẻ em cao cấp cho lứa tuổi từ 10 đến 12 tuổi

Áo mưa trẻ em cao cấp được sản xuất áo mưa trên quy trình tiên tiến, hiện đại. Đây là sản phẩm áo mưa Hà Nội uy tín, giá tương đối rẻ, phù hợp mọi lứa tuổi.

Dòng áo mưa cho trẻ em chất lượng cao

Áo mưa trẻ em Hưng Việt được làm từ chất liệu vải siêu nhẹ nhập khẩu cao cấp. Nó chống thấm tuyệt đối, không mùi đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt áo mưa cho trẻ em với chất vải mềm mại. Trên vải được in những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, tạo cảm giác dễ chịu và thích thú cho bé khi khi mặc. Bé sẽ không ngần ngại phải mặc áo mưa mỗi khi đi học. Với thiết kế linh hoạt bé đeo ba lô vẫn có thể mặc được áo mưa,không lo bị ướt sách vở khi tới trường.
ao-mua-tre-em-cao-cap-1
Áo mưa trẻ em Hưng Việt mang lại an tâm cho con yêu của bạn

Đặc điểm của áo mưa trẻ em Hưng Việt

- Áo mưa có độ láng nước nhanh, không thấm nước vì vậy nước mưa không ngấm vào cơ thể các bé.

- Với các đường may chắc chắn, dưới đường may được dán lớp băng dán chống nước mưa không thể xuyên qua được các đường may.

- Dáng áo rộng giúp bảo vệ cơ thể và cặp sách không bị ướt.

- Dễ dàng gấp gọn và đựng trong túi bảo quản

ao-mua-tre-em-cao-cap-2
Áo mưa nhìn từ phía sau


Thông số áo mưa:

- Kích thước áo cho trẻ

+ Áo mưa số 8: Dài 105cm (tính cả mũ) cho trẻ từ 6-8 tuổi

+ Áo mưa số 9: Dài 110cm (tính cả mũ) cho trẻ từ 8-10 tuổi

+ Áo mưa số 10: Dài 120cm (tính cả mũ) cho trẻ 10-12 tuổi

ao-mua-tre-em-cao-cap-3
Khổ áo rộng giúp trẻ tránh mưa tuyệt đối

Lưu ý khi sử dụng áo mưa:
- Áo mưa sử dụng xong phải được phơi khô sau đó mới gấp gọn cất đi sẽ giữ cho áo mưa không bị ẩm mốc gây mùi khó chịu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé cũng như độ bền của áo mưa.

3 nhận xét:

  1. Trên thị trường có nhiều loại bếp từ, tuy nhiên một số bếp từ nhập khẩu cao cấp như bếp từ Bosch, bếp từ Teka, bếp từ Hafele...đang ứng dụng các công nghệ hiện đại để đưa đến người dùng những tính năng vượt trội hơn hẳn các bếp từ thông thường. Cụ thể như:

    BOSCH SMS63L08EA
    BOSCH SMI68MS07E
    BOSCH SMS46MI05E

    Trả lờiXóa
  2. Được tối ưu hóa về mặt công nghệ nên Bếp điện từ Chefs sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải dòng bếp nào cũng có. Tùy theo từng model mà bếp điện từ Malloca có từ 2 - 4 vùng nấu với đường kính khác nhau, giúp bạn thuận tiện nấu được nhiều món ăn cùng lúc, sử dụng được nhiều nồi chảo có kích thước khác nhau. Một số bếp từ kết hợp hồng ngoại, bạn còn có thể sử dụng những loại nồi làm bằng các chất liệu nhôm, đất, thủy tinh, sứ… Sử dụng mặt kính Euro Kera là một sản phẩm gốm kính Ceramic công nghệ cao của Pháp. Kính K+ thường được dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện và lò nướng… đặc biệt là trong lò nướng nhờ khả năng chịu nhiệt cao (700oC) và mẫu mã đẹp.
    Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng. Bếp phóng từ trường ở phạm vi ngắn, đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ sẽ chuyển hóa các luồng từ trường thành nhiệt năng. Do năng lượng truyền trực tiếp thẳng vào đáy nồi, không bị phát tán ra ngoài nên vừa tiết kiệm điện năng, vừa rất an toàn không lo cháy nổ như các loại bếp khác. Được biết đến là thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay- Bếp điện từ Chefs đang dần khẳng định vị thế đứng đầu của mình trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Từ chất lượng sản phẩm đến giá thành Chefs luôn là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu bếp ngoại. Topic dưới đây, các chuyên gia của Bếp 365 mời bạn tham khảo 3 dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs hiện đang bán chạy năm nay. Cùng với phân tích chi tiết sản phẩm, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua bếp nấu!
    Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại.Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng. Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL dòng bếp đôi với 2 vùng nấu tiện dụng, phù hợp với mọi gian bếp Việt: Vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu nồi chảo, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp điện từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  3. “Giá dịch vụ dọn nhà của Chuyển Nhà 24H có đắt không?” là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nếu bạn hiện có chung thắc mắc này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới đây. Dựa vào đó, bạn có thể nắm bắt chi tiết bảng báo giá và an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển Nhà 24H.
    Chuyển Nhà 24H Tại Tp.HCM >>> chuyển nhà giá rẻ - chuyển nhà - chuyển nhà trọn gói giá rẻ - chuyển văn phòng - chuyển văn phòng giá rẻ - >>> chuyển nhà trọn gói giá rẻ - chuyển nhà - dịch vụ chuyển nhàVận chuyển nhà tphcm

    Trả lờiXóa